ชายคุ้มคลั่งชักปืนข่มขู่กลางสี่แยก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่สายตรวจจราจรจังหวัดนครนายก ตามไล่รถเก๋ง หลังผู้ก่อเหตุขับรถมาจอดบริเวณสี่แยก แล้วใช้วัตถุคล้ายอาวุธปืนเคาะตามรถที่ติดตามสี่แยกไฟแดงพี่สาวผู้ก่อเหตุระบุน้องชายเคยมีประวัติการรักษาอาการทางประสาท แต่ไม่ได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่องมานานนับสิบปี

วันนี้ (22 ส.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ กว่า 20 นาย ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง เข้าปิดล้อม และสุดท้ายตัดสินใจทุบกระจกรถ เพื่อจับกุม ผู้ก่อเหตุ ออกมาจากนอกรถเก๋ง พร้อมใช้วัตถุคล้ายอาวุธปืนออกมาชู พร้อมเคาะตามรถต่างๆในบริเวณสี่แยกไฟแดงทางเข้าโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ก่อนจะขับรถหลบหนี

จากการตรวจสอบขณะที่ผู้ก่อเหตุอยู่ในรถขับมีอาการคล้ายคนหลับ ไม่ได้สติภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงไม่สามารถที่จะเข้าไปยังรถผู้ก่อเหตุได้ทันที

หลังจากนำผู้ก่อเหตุออกมาจากรถได้ ทราบชื่อนายสมบุญ แสงนิ่ม อายุ31 ปี อยู่ในอาการมึนเมา โดยให้การว่าตนเองไม่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น เนื่องจากตนเองมีอาหารมึนเมาแล้วขับรถมาจอดบริเวณนี้

เบื้องต้นหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบรถคันเกิดเหตุ พบวัตถุคล้ายปืนสั้นอยู่ในภายรถ ตอนนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นปืนจริงหรือปืนปลอม ขณะที่บริเวณคอนโซนรถตรงกระปุกเกีย พบเหล้าขาว 1 ขวด โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนสอบสวนผู้ก่อเหตุอีกครั้งหลังผู้ก่อเหตุได้สติ

ด้านนางสาวกมลชนก แสงนิ่ม พี่สาวนายสมบุญ บอกว่า ที่ผ่านมาน้องชายจะชอบดื่มเหล้าตามบ้านเพื่อน แต่ก็ไม่เคยมีเรื่องราว ที่ผ่านมาเคยถูกต้องโทษเรื่องยาเสพติด และเคยมีประวัติการรักษาเกี่ยวกับระบบประสาทและทางจิต ตอนอายุประมาณ 12-13 ปี ซึ่งไมได้เข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ