ฝากขังผู้ต้องหาฆ่า ผอ.สำนักงานคุมประพฤติ จ.พังงา  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พนักงานสอบสวนเตรียมนำตัวผู้ต้องหาฆ่า ผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดพังงา ฝากขังต่อศาลจังหวัดปากพนัง และคัดค้านการประกันตัว

พนักงานสอบสวนเตรียมนำตัวผู้ต้องหาฆ่า นายฉวี อินทระ ยุติธรรมและผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดพังงา ฝากขังต่อศาลจังหวัดปากพนัง และคัดค้านการประกันตัว ภายหลังผู้ต้องหาอีก 4 คนยืนยันว่า นายอดิศักดิ์ หรือ หมู เป็นคนใช้อาวุธปืนขู่บังคับให้ร่วมกันก่อเหตุ แม้ว่า นายอดิศักดิ์ จะเข้ามอบตัวผ่านนายตำรวจระดับนายผลตำรวจโท ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาในชั้นพนักงานสอบสวน

ด้าน พลตำรวจตรีวันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ระบุว่า คดีนี้มีอัตราโทษสูงและพฤติกรรมในการก่อเหตุโหดเหี้ยม อีกทั้งเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานแน่นหนา ส่วนรถยนต์ของผู้ตายขณะนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวนติดตาม

สำหรับการทำคดีได้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีที่เกิดเหตุใน 3 เขตอำนาจสอบสวนต่อเนื่องกันคือท้องที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช สถานีตำรวจภูธรเชียรใหญ่ และสถานีตำรวจภูธรปากพนัง โดยคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนชุดนี้จะมีอำนาจในการสืบสวนสอบสวนทั้ง 3 พื้นที่เพี่อให้เป็นรูปคดีเกี่ยวพันต่อเนื่อง ไม่ต้องแยกท้องที่รับผิดชอบ

ส่วนผู้ต้องหาหญิง ซึ่งเป็นผู้แชทล่อลวงให้มาพบกับ 5 ผู้ต้องหาจนเกิดเหตุขึ้น ขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งยังอยู่ในชั้นของการสอบสวนเป็นพยานปากสำคัญ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ