สารเคมีในห้องชาวอเมริกัน-อังกฤษ อาจเป็นสารตั้งต้นยาเสพติด (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งคลี่คลายปมพบศพชาวตะวันตก ถูกฆ่าแยกชิ้นส่วนแช่ตู้เย็น พร้อมเร่งตรวจสอบสารเคมีที่พบในห้อง เบื้องต้นผู้บัญชาการตำรวจนครบาลยอมรับว่าอาจเป็นสารตั้งต้นยาเสพติด

ก่อนการประชุมชุดสืบสวนที่ สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยถึงความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพแช่ตู้เย็นว่า ต้องแยกออกเป็นหลายประเด็น ทั้งการปลอมแปลงหนังสือเดินทาง การพิสูจน์ศพผู้เสียชีวิต  และสารเคมีที่พบราว 200 ขวด เบื้องต้นพบว่าไม่ใช่สารประกอบวัตถุระเบิด และยอมรับว่า "คลับคล้ายคลับคลาว่าเป็นสารตั้งต้นยาเสพติด" 

ช่วงวันเดียวตำรวจนำตัว 2 ผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนง พร้อมกับแจ้ง  8 ข้อหาหนัก เช่น อำพรางซ่อนเร้นศพ มีอาวุธปืน กระสุน และยาเสพติดไว้ในครอบครอง ส่วนผู้ต้องหาอีกหนึ่งรายคือนายปีเตอร์ คอลเตอร์ แอนดริว ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เพราะได้รับบาดเจ็บระหว่างการจับกุมและพยายามทำร้ายตัวเองขณะถูกควบคุมตัว ถูกแจ้ง 3 ข้อหาเพิ่มเติม คือ ต่อสู้ขัดขวาง พยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และเข้ามาในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต และช่วงเย็นวันนี้ชุดสืบสวนและพิสูจน์หลักฐาน จะเข้าตรวจบ้านพักหลังหนึ่งในอ่อนนุช ซอย 1 เพื่อหาหลักฐานเกี่ยวกับคดีเพิ่มเติม

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ