ทุกข์หนัก! อุไรยันไม่ได้ถูกหวย เครียดซื้อปลาร้าโลละพันบาท (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีกระแสโซเชียล มีการแชร์ข้อมูลผู้ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 ของแม่ค้าขายน้ำพริก ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยข่าวลือได้กลายเป็นข่าวออกทั้งทีวี และหนังสือพิมพ์ ทำให้แม่ค้ารายนี้เดือดร้อนเนื่องจากถูกแม่ค้าที่รู้จักกันขายของในราคาที่แพงขึ้น

โดยนางอุไร กุลพันธ์ เปิดเผยว่าจากที่มีการนำเสนอข่าว ว่าตนเอง และสามีถูกล๊อตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมาและรับทรัพย์ไป 24 ล้านบาท นั้นไม่เป็นความจริงแต่ไม่ยอมมีใครเชื่อ หลังจากข่าวนำเสนออกไปแล้ว ครอบครัวได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่สามารถซื้อข้าวของได้ในราคาปกติ เนื่องจากแม่ค้าด้วยกันมองว่ารวยแล้ว เช่น ปลาร้า 1 กิโลกรัม ก็จะขายให้ในราคา 1000 บาท  ทุกวันนี้จะซื้อวัตถุดิบเพื่อมาทำน้ำพริกขายเลี้ยงชีพเหมือนเดิมก็ทำไม่ได้ เนื่องจากแม่ค้าตั้งราคาไว้ที่ กิโลกรัมละ 1,000 -10,000 บาท  นอกจากนี้ยังมีทั้งเจ้าหน้าที่จากธนาคาร ตัวแทนบริษัทประกันชีวิต เจ้าหน้าที่ ธกส.และอีกสารพัดที่เดินทางมาหาถึงที่บ้านจนตนเองและสามีต้องหลบไปพักอาศัยอยู่บ้านญาติแทน

ล่าสุดนางอุไร กุลพันธ์ ได้เดินทางไปที่  สถานีตำรวจภูธรวิเชียรบุรี เพื่อลงประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน ว่าตนเองไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 ตามที่สื่อนำเสนอ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ