ตร.สมุทรปราการ เร่งล่าตัวคนร้ายงัดประตูครัวเข้าไปลักทรัพย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อวานนี้ (22 ธ.ค.59) ที่จังหวัดสมุทรปราการ เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนงัดประตูห้องครัวเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านพักข้าราชการ สูญทรัพย์สินไปราว 13,000 บาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านพักข้าราชการ ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน  2 ชั้น คุณภารดี วงษ์กุลเลาะ เจ้าของบ้านเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าในช่วงเช้าก่อนไปทำงานตนได้ปิดบ้านและล็อกประตูบ้านไว้อย่างแน่นหนาแล้ว แต่เมื่อกลับบ้านในช่วงเย็น พบว่าประตูครัวด้านข้างบ้านถูกงัดจนตัวล็อกด้านในหลุด หลังสำรวจภายในบ้านพบทรัพย์สินหายไปหลายรายการ ทั้งพระเครื่อง จำนวน 100 องค์ มูลค่าประมาณ 10,000 บาท ลำโพงคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 ชุด มูลค่าประมาณ 2,000 บาท, และกระปุกออมสินรูปบาตรพระ จำนวน 1 กระปุก ภายในมีเงินประมาณ 1,000 บาท จึงโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

           

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนใกล้ชิดหรืออาจจะเข้ามาวนเวียนดูลาดเลาอยู่หลายครั้ง และทราบความเคลื่อนไหวของผู้เสียหายว่าช่วงไหนจะไม่อยู่บ้าน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนข้อเท็จจริงเพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ