'ศานิตย์' คุมตัวกำนันบ้านโป่งทำแผนอุ้มฆ่าสาวหล่อ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.ต.ท.ศานิตย์ คุมตัว กำนันบ้านโป่ง ทำแผนอุ้มฆ่าสาวหล่อ ชี้มูลเหตุจูงใจมาจากหึงหวงติดพันผู้หญิงคนเดียวกัน

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมพนักงานสอบสวนตำรวจนครบาล 9 คุมตัว นายสนอง สมสิทธิ์ กำนันตำบลลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ผู้ต้องหาร่วมกันอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังนายสนอง เข้ามอบตัว และให้การรับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจาก พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อดีตผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง

โดยจุดแรก คือ ร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านโป่ง จ.ราชบุรี ที่ นายสนอง กับ พ.ต.อ.อำนวย นัดพบกัน เพื่อรับเงินงวดแรก จำนวน 40,000 บาท จุดที่สอง สถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นจุดที่ พ.ต.อ.อำนวย นัดหมายให้ นายสนอง มาพบที่ห้องทำงาน เมื่อปลายเดือนธันวาคม เพื่อรับเงินงวดที่สองจำนวน 60,000 บาท ก่อนนำเอาไปแบ่งให้กับทีมงาน จากนั้นจุดสุดท้าย ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ในปั๊มน้ำมัน ห่างจากสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง จ.ราชบุรี ประมาณ 500 เมตร ซึ่งเป็นจุดที่ พ.ต.อ.อำนวย นัดพบกับ นายสนอง เพื่อจ่ายเงินงวดสุดท้ายจำนวน 100,000 บาท ในวันที่ 14 ธันวาคม หลังจากกลุ่มผู้ต้องหาฆาตกรรม น.ส.สุภัคสรณ์ และนำศพไปฝังอำพรางที่รีสอร์ตในจังหวัดกาญจนบุรี

ด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ ระบุว่า มูลเหตุจูงใจในการจ้างวานฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ มาจากหึงหวงที่ติดพันผู้หญิงคนเดียวกัน ส่วนที่มีการโพสต์เหยียดหยามกันบนโซเชียลมีเดีย และประเด็นเงินจำนวน 4 ล้านบาท ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสืบสวนหาข้อเท็จจริง

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ