ดราม่าสนั่นโซเชียล จวกเละ ตร.กระชากผม นร.หญิงขี่จยย. (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่ได้มีการแชร์ภาพนักเรียนหญิงได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเลือดอาบผ่านสื่อสังคมออนไลน์พร้อมข้อความระบุว่า “นร.เลือดอาบ!!..ฝีมือตำรวจจับมอไซค์ กระชากผมน้อง...นึกว่าจะหนี” เหตุเกิดบริเวณหน้าหอนาฬิกาหาดใหญ่ ล่าสุดผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ ได้ออกมาชี้แจงแล้ว

หลังจากที่โลกออนไลน์ได้ตั้งคำถามอย่างหนักว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกระทำการเกินกว่าเหตุหรือไม่ เพราะเป็นสาเหตุที่ทำให้นักเรียนหญิง 3 คนได้รับบาดเจ็บจากการเข้าสกัดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยการกระชากผม ทำให้รถจักรยานยนต์ล้ม ศีรษะฟาดกับเสาไฟ โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา

สำหรับเรื่องนี้ พ.ต.อ.กิตติชัย สังข์ถาวร ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า เกิดขึ้นในช่วงที่ตำรวจจราจรอำนวยความสะดวกการจราจรในช่วงโมงเร่งด่วนช่วงเย็นที่ และมีรถจักรยานยนต์ของเด็กนักเรียนหญิงขับฝ่าสัญญาณไฟแดงซ้อนท้ายกันมา3 คน จึงได้สกัดจับทำให้รถนักเรียนล้มลง ซึ่งเรื่องนี้กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ส่วนวินรถจักรยานยนต์รับจ้างหน้าหอนาฬิกาที่เห็นเหตุการณ์  เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ของนักเรียนหญิงฝ่าไฟแดงออกมาพร้อมกับรถจักรยานยนต์อีกคัน แต่จังหวะที่รถนักเรียนล้มมองไม่เห็นเพราะมีรถตู้และรถสองแถวบังอยู่

อย่างไรก็ตามวานนี้(16 มค.)  พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ จันทร์สว่าง สารวัตรจราจร สภ.หาดใหญ่ พร้อมด้วยหัวหน้าชุดจราจรและตำรวจจราจรคนที่สกัดจับได้เดินทางไปเยี่ยมนักเรียนหญิงที่บาดเจ็บที่บ้านพักซึ่งอาการปลอดภัยแล้วและทำความเข้าใจกับผู้ปกครอง ว่าช่วงเกิดเหตุทางหัวหน้าชุดจราจรได้เข้าช่วยเหลือนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บทันทีโดยรีบประสานหน่วยกู้ภัยมาปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ซึ่งผู้ปกครองเข้าใจดีและไม่เอาเรื่องแต่ได้ติงวิธีการทำงานของตำรวจให้เพิ่มความระมัดระวังในการปฏิบัติหน้าที่ให้มากกว่านี้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ