แจ้งข้อหาประมาทคนขับรถลัมโบร์กินีคว่ำบนถนนเลียบด่วนรามอินทรา (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีคนขับรถลัมโบร์กินี พลิกคว่ำ บนถนน เลียบด่วนรามอินทรา เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จนรถพังยับเยินทั้งคัน และทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 คน ล่าสุดตำรวจแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวแล้ว

สภาพของรถยนต์ ยี่ห้อ ลัมโบร์กินี รุ่นมูร์เซียลาโก สีดำ ทะเบียน 2กฬ 9275 กรุงเทพ ความเสียหายนี้ เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังจากคนขับ รถซูเปอร์คาร์คันนี้ ขับรถมาด้วยความเร็วสูงขึ้นสะพานข้ามคลอง ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ และต้นไม้ขนาดใหญ่ บริเวณ ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม หรือ ถนนเลียบด่วน-รามอินทรา เหตุการณ์ครั้งนี้ แม้จะทำให้  ทั้งคนขับรถคันดังกล่าว  ผู้โดยสาร อีก 2 คน และคนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกชน บาดเจ็บ เป็นรอยถลอกตามร่างกาย  เล็กน้อย แต่ก็ทำให้รถยนต์คันนี้ อยู่ในสภาพพังยับเยิน แทบจะไม่เหลือเค้าโครงของความเป็นรถหรู 1 ในจำนวน 350 คันทั่วโลก และเป็นเพียง 1 ใน 10 คันที่มีใช้ในประเทศไทย

หลังเกิดเหตุตำรวจได้เชิญนายสถิรวิชร์ คัมภิรานนท์ คนขับรถคันดังกล่าว มาตรวจสารเสพติดและแอลกอฮอล์ในเลือดแต่ไม่พบ จึงดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทำให้ทรัพย์สินของราชการเสียหาย ก่อนจะประสาน กทม. มาประเมินความเสียหาย ประกอบด้วย ต้นปาล์ม ขนาด 1 คน โอบ 1 ต้น ป้ายบอกทางจักรยาน 1 ป้าย หลังจากนี้จะให้ ทางกรุงเทพมหานครประเมินความเสียหายอีกครั้ง

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ