หนุ่มการบินไทยซิ่งเก๋ง เสียหลักหงายท้องบาดเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่รุดไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถยนต์วิ่งเสียหลักชนต้นไม้พลิกหงายท้อง บริเวณถนนสายเลี่ยงเมือง ขาออกเมือง จ.อ่างทอง เป็นเหตุให้คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส

วันนี้ (28 ก.พ. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายใน เหตุเกิดบนถนนสายเลี่ยงเมือง ขาออกเมือง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีเทา หมายเลขทะเบียน ฌพ-7631 กรุงเทพฯ เสียหลักชนต้นไม้พลิกหงายท้องอยู่ในร่องกลางถนนในสภาพพังยับเยิน ตรวจสอบภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับติดอยู่ภายในอาการสาหัส จำนวน 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งต่อให้รถกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ทราบชื่อต่อมา คือ นายสมศักดิ์ ปิยะวงษ์รัตน์ อายุ 50 ปี อาศัยอยุ่ที่ อ.คูคต จ.ปทุมธานี

จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุ ทราบว่านายสมศักดิ์ ทำงานอยู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ การบินไทย โดยอยู่สังกัดอยู่งานควบคุมรถ/ขับรถ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาแวะหาญาติและเพื่อนๆ ใน จ.อ่างทอง โดยได้ไปนั่งทานอาหารกับเพื่อน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในละแวกที่เกิดเหตุ คาดว่าระหว่างจะขับรถกลับไป จ.ปทุมธานี รถเกิดเสียหลักหลุดโค้งชนหลักกิโลเมตรจนหัก แล้วไถลมาพุ่งชนต้นไม้ริมถนนจนล้มถอนรากถอนโคน ก่อนที่พลิกหงายท้องร่วงไปในร่องกลางถนนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามต้องรอให้ผู้บาดเจ็บรักษาตัวให้ปลอดภัยก่อนที่จะดำเนินการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป      

                   

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ