จี้ชิงทรัพย์แม่นักมวยดัง จ.ชลบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์คุณแม่ของ นายสุดสาคร ส.กลิ่นมี นักมวยชื่อดัง ที่ซอยบุญสัมพันธ์ 14 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ได้เงินไปกว่า 19,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

วันนี้ (24 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณเวลา 00.30 น. ที่ผ่านมา ที่ซอยบุญสัมพันธ์ 14 โดยที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยวไม่มีแม้แต่ไฟส่องสว่าง โดยมีนางปราณี กลิ่นมี อายุ 48 ปี คุณแม่ของ นายสุดสาคร ส.กลิ่นมี นักมวยชื่อดัง เป็นผู้เสียหาย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนไปขายข้าวแกง และได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในซอยดังกล่าว

จากนั้นมีชายวัยรุ่น 2 คนรูปร่างเล็ก คนขับสวมเสื้อสีขาว คนซ้อนสวมเสื้อสีแดง สวมหมวกกันน็อคนิรภัย ปิดบังใบหน้า เข้ามาปาดหน้ารถของตนจนเสียหลักเข้าข้างทาง คนซ้อนท้ายก็ชักปืนออกมาจ่อที่ศีรษะของตนเอง แล้วบังคับให้ส่งทรัพย์สินภายในผ้ากันเปื้อนไป ซึ่งมีเงินอยู่ 19,000 บาท และได้โทรศัพท์มือถือไปอีก 1 เครื่อง จากนั้นจึงได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายน่าจะหลบหนีไป แต่ก็ยังไร้วี่แวว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแสของคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร็วที่สุด เนื่องจากการก่อเหตุอย่างอุจอาจและป่าเถื่อนเป็นอย่างยิ่ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ