อุบาทว์! ป่ากางเกงใน ชาวบ้านสุดทนเร่งจนท.ตรวจสอบ 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อึ้ง! ป่ากางเกงใน สวรรค์รักร่วมเพศ ทิ้งซากถุงยางเกลื่อนแขวนกางเกงในโชว์ ชาวบ้านจวกทำเสียชื่อชุมชน ชี้เป็นแหล่งมั่วสุมชายรักชาย ใช้พื้นที่ป่ารกร้างไม่ไกลจากชุมชนปฏิบัติกามกิจ ทิ้งซากไว้เป็นสัญลักษณ์ พร้อมติดปักหมุดและติดแฮชแทคบนโลกโซเชียล

วันนี้ (5 พ.ค.60) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบป่ารกร้างบริเวณใกล้ชุมชน ต.ท่าสองคอน  อ.เมือง  จ.มหาสารคาม  ซึ่งห่างจากสถานศึกษาไม่ถึง 3 กิโลเมตร เพื่อตรวจสอบหลังเกิดกรณีกระแสการแชร์และติดแฮชแทค ข้อความว่า #ป่ากางเกงใน ทั้งในเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ โดยพื้นที่ดังกล่าวอยู่บริเวณฝั่งทิศตะวันออกของตำบล มีทางเข้าค่อนข้างเปลี่ยวและมีทางเดินเล็ก ๆ ให้เดินต่อเข้าไปอีกประมาณ 100 เมตร จนถึงจุดที่เรียกว่าป่ากางเกงใน ซึ่งจะพบซากกล่องและถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วหลายสิบชิ้นตกเรี่ยราด กระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ มีหลอดเจลหล่อลื่น และมีแผ่นป้ายไวนิลปูอยู่ที่พื้น นอกจากนี้เมื่อมองไปที่ต้นไม้ที่อยู่บริเวณรอบ ๆ ยังมีภาพที่ทำให้ตกตะลึง คือ พบกางเกงในหลากสี ขนาดและยี่ห้อหลาย 10 ตัวถูกห้อยตามกิ่งไม้เหมือนเป็นการแสดงสัญลักษณ์บางอย่างในพื้นที่

ทั้งนี้ ชาวบ้านที่อยู่ใกล้บริเวณนี้รายหนึ่ง กล่าวว่า สถานที่นี้มีทางเข้าที่เปลี่ยวและภายในเป็นป่ารก ไม่ค่อยมีผู้คนเดินทางผ่าน ที่ผ่านมาเคยได้ยินว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมกันในเวลากลางคืนและมีกิจกรรมทางเพศกัน โดยเฉพาะกลุ่มชายรักชาย เมื่อเสร็จกิจจะนำกางเกงในตนเองไปแขวนไว้ที่ต้นไม้เพื่อแสดงสัญลักษณ์ว่าเคยมาที่ป่าแห่งนี้แล้ว ขณะที่บางส่วนจะถ่ายรูปและนำภาพที่แสดงถึงการได้มีเพศสัมพันธ์ที่ป่ากางเกงในไปโพสต์ในสื่อโซเชียลเพื่ออวด โดยติดแฮชแท็ค #ป่ากางเกงใน ทั้งในเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ จนต่อมาได้มีคนมายังสถานที่นี้และทำตามมากขึ้นเรื่อย ๆ หากปล่อยให้เป็นอย่างนี้ต่อไปอาจทำให้กลุ่มโจรหรือมิจฉาชีพแอบแฝงมาก่อเหตุร้ายได้ และที่สำคัญคือการมาทำกิจกรรมทางเพศเช่นนี้ ส่งผลเสียต่อชื่อเสียงของตำบลท่าสองคอน จึงอยากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือผู้เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขปัญหานี้โดยด่วน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ