สาวชุดดำย่องเบาลักทรัพย์โบกมือให้เด็กถ่ายคลิป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวชุดดำย่องเบาเข้าบ้านลักทรัพย์กระเป๋าถือเวลากลางวันอย่างไม่สะทกสะท้าน แถมโบกมือให้เด็กที่นอนถ่ายคลิปอย่างหน้าตาเฉยบนโลกโซเชียลไลน์กลุ่มของผู้สื่อข่าวจังหวัดนครสวรรค์

บนโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์คนร้ายเข้าไปขโมยของภายในบ้านของผู้เสียหายรายหนึ่งที่บ้านพักภายในซอยปริชาติ 3 ในเขตเทศบาลนครนครสวรรค์ ซึ่งเป็นภาพที่เด็กชายวัย 8 ขวบ ใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้ ขณะพักผ่อนอยู่ด้านข้างทารกน้อย และเห็นภาพหญิงสูงอายุ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านนอนหลับอยู่

จากนั้นก็มีหญิงสาวแปลกหน้า สวมชุดเสื้อคลุมสีดำ นุ่งกางเกงขายาว เดินเข้ามาหยิบกระเป๋าอย่างสบายใจ ก่อนเดินออกจากบ้านหลบหนีไป โดยภายในคลิปจะพบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวยังได้หันมากล้อง ก่อนจะยิ้มแย้มและโบกมือทักทายให้กับเด็กชายวัย 8 ขวบที่กำลังบันทึกภาพอย่างใจเย็น ซึ่งในกระเป๋าภายในมีสมุดบัญชี เหรียญกษาปณ์ที่ระลึกในหลวง 1 เหรียญ และเศษเงินเหรียญจำนวนหนึ่งที่ชั้นวางของ

นอกจากนี้คนร้ายใช้ยานพาหนะเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ขับขี่หลบหนีมุ่งหน้าไปทางปากซอยปาริชาติ 36 แล้วเลี้ยวรถไปทางวัดไทร ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลนครนครสวรรค์สามารถบันทึกไว้ได้ พร้อมกับวอนขอผู้พบเห็นเบาะแสของคนร้าย ให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือโทร 191

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ