ครูสาวร้องสภาทนายฯ ถูกหัวหน้าสำนักปลัด อบต.ลวนลาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครูจ้างสอนใน อบต.แห่งหนึ่งของจังหวัดชุมพร เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อ สภาทนายความ อ้างถูกหัวหน้าสำนักปลัดในพื้นที่ลวนลาม ด้าน อปท.จังหวัดตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบว่ามีความผิดจะลงโทษทางวินัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ได้รับการเปิดเผยจากประธานสภาทนายความ ประจำศาลจังหวัดหลังสวน โดยบอกว่าหญิงสาวผู้เสียหายอายุ 25 ปี  เข้าร้องเรียนอ้างว่าถูกหัวหน้างานลวนลาม และขอให้ช่วยพาไปแจ้งความดำเนินคดี เนื่องจากกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม 

หญิงสาวผู้เสียหายเล่าว่า ขณะทำหน้าที่ ครูจ้างสอนเด็กในศูนย์เด็กเล็กของ อบต.แห่งหนึ่ง ในอำเภอทุ่งตะโก หัวหน้าสำนักปลัด อบต. ได้เดินเข้ามาลวนลาม ทำให้ตกใจมาก จากนั้นหัวหน้างานคนนี้ก็ทำท่าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงเข้าร้องเรียน กับรองนายก อบต. ซึ่งได้เรียกหัวหน้างานคนนี้มาสอบถาม แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำผิดอะไร และท้าให้ไปแจ้งความดำเนินคดี อีกทั้งยังพูดจาข่มขู่ หลังจากนั้นมีคำสั่งให้ผู้เสียหายย้ายไปทำงานที่ศูนย์เด็กเล็กในพื้นที่ห่างไกล เห็นว่า ไม่ได้รับความเป็นธรรม 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวติดต่อขอสัมภาษณ์ นายสมชาย รุ่งเรือง ท้องถิ่นจังหวัดชุมพร ซึ่งเป็นผู้กำกับดูแล อปท.ทั้งจังหวัด พบว่าเดินทางไปราชการต่างจังหวัด แต่ให้ข้อมูลผ่านทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้ได้ทำหนังสือรายงานไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เพื่อมอบหมายให้นายอำเภอทุ่งตะโก แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบว่ามีความผิดจะลงโทษทางวินัย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ