จับแล้ว! โจรดวงซวยหลอกฉกไอโฟนเด็กร้อยเอ็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จับได้แล้ว โจรดวงซวยหลอกฉกไอโฟนเด็กในจังหวัดร้อยเอ็ด โดยพบโจรในระหว่างที่เด็กไปแจ้งความดำเนินคดีบนโรงพักพอดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักเรียนผู้หญิงคนหนึ่ง  ที่เรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนสตรีศึกษาร้อยเอ็ด  เข้าแจ้งความกับตำรวจ ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ด ว่าได้ประกาศขายโทรศัพท์ไอโฟน  6 พลัส ทางเพจหนึ่ง จากนั้นก็มีชายคนหนึ่งของซื้อและขอดูโทรศัพท์ โดยนัดว่าจะไปรับแฟนที่ทำงาน อยู่บนศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด จึงให้นำมาให้ดูที่หน้าศาลากลางจังหวัด และตกลงราคากันที่  12,000 บาท 

หลังจากตกลงราคากันแล้ว อ้างว่าจะซื้อให้แฟนสาว จึงขอเอาไปให้แฟนดูก่อน แล้วจึงจะมาจ่ายเงิน โดยขอให้รอที่หน้าศาลากลาง แต่ปรากฏว่ารอนานกว่า 30 นาที ไม่กลับมาจึงขึ้นไปตาม แต่ไม่พบใคร จึงมั่นใจคงโดนหลอก โดยไปขอดูจากกล้องวงจรปิดที่ห้องสำนักงานจังหวัดร้อยเอ็ด ที่บันทึกภาพไว้ได้   และถามแล้วไม่มีใครรู้จัก จึงขอเซฟภาพคนร้ายมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อให้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี  

แต่ขณะที่เข้ามาแจ้งความปรากฏว่า พบชายคนดังกล่าว กำลังถูกชุดสายสืบ สภ.เมืองร้อยเอ็ด กำลังเรียกตัวมาสอบสวน ในข้อหายักยอกโทรศัพท์มือถือไอโฟน 5 ขนาด 16 กิ๊ก ซึ่งนางสาวณัชปภา ไพบูลย์ อายุ 27 ปี มาแจ้งความเหมือนกัน ว่า นายเกริกเกียรติ์ เกริกสกุล อายุ 36 ปี ที่รู้จักกันทางโซเชี่ยล มาซื้อโทรศัพท์ของตน โดยให้ไปส่งที่หอพักแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 1 กรกรฎาคมที่ผ่านมา ในราคา 3,000 บาท  และจ่ายเพียง 1,000 บาท  ส่วนที่เหลือนัดจะจ่ายวันถัดไป แต่ไม่จ่ายสักที ตนจึงตัดสินใจแจ้งความ และ ตำรวจสายสืบตามไปจับมาจากห้องพัก เพื่อสอบสวนดำเนินดคีหากไม่จ่ายเงิน แต่ปรากฏว่าเมื่อจับมาและกำลังสอบสวนปากคำ เจ้าทุกข์รายที่ 2 ที่มาแจ้งความ พบเข้าและนำคลิปจากกล้องวงจรปิดมายืนยันให้พนักงานสอบสวนคนเดียวกัน จับกุมดำเนินคดีในข้อหาหลอกลวงและลักทรัพย์เพิ่มเติม หลังไปค้นที่ห้องพักพบของกลาง  และรับสารภาพว่า ไปหลอกลวงผู้เสียหายทั้ง 2 คนจริง จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ