เปิดใจผู้เสียหายคลิปสู้กับโจรกระชากมือถือกลางวันแสกๆ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากคลิปบนโซเชียลที่คนร้ายกระชากโทรศัพท์มือถือ แต่ผู้เสียหายตัดสินใจวิ่งตามและต่อสู้กับโจรผู้ร้าย จนสามารถแย่งโทรศัพท์กลับคืนมาได้ ล่าสุดทีมข่าว PPTV ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุพร้อมผู้เสียหาย เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลา ประมาณ 9 โมงเช้า ของวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม ซึ่งนายปัณณวิชญ์ ศรีอุตธา ผู้เสียหาย ถูกคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มากระชากโทรศัพท์มือถือ ขณะยืนรอรถประจำทาง บริเวณซอยลาดพร้าว 122 แยก 25  จากนั้นผู้เสียหายตัดสินใจวิ่งตามรถจักรยานยนต์ พร้อมกระชากตัวคนร้ายจนรถเสียหลัก และสามารถแย่งโทรศัพท์กลับคืนมาได้  ส่วนคนร้ายก็ได้ขับรถหลบหนีไป  ซึ่งโชคดีว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ทางผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น 

ส่วนความคืบหน้าการดำเนินคดี ทีมข่าว PPTV ได้สอบถามไปยัง พันตำรวจโท เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจนครบาล วังทองหลาง เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุการณ์และเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายแล้ว  หลังจากนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัว พร้อมนำภาพหลักฐานไปสอบถามที่อยู่กับประชาชนใกล้เคียงว่าเคยเห็นหน้าคนร้ายหรือไม่ ซึ่งตำรวจคาดเป็นวัยรุ่นในพื้นที่และมีลักษณะคล้ายเสพยาเสพติด  รวมทั้งมั่นใจว่าจะสามารถจับกุมตัวได้ไม่ยาก  เนื่องจากรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในที่เกิดเหตุมีลักษณะเด่น และกล้องวงจรปิดจับภาพใบหน้าของคนร้ายได้อย่างชัดเจน  

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ