เจ้าของช็อค ! เปิดวงจรปิดพบลูกจ้างเมียนมาร์ กระทืบหมาจนตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุการณ์สะเทือนใจของคนรักสุนัขเมื่อเจ้าของสุนัขได้รับแจ้งจากลูกจ้างชาวเมียนมาร์ว่า สุนัขของตนที่เลี้ยงไว้ ตกบ่อน้ำตาย แต่เกิดความสงสัย จึงไปเปิดกล้องวงจรปิดภายในบ้านตรวจสอบ ก่อนลูกจ้างเมียนมาร์จะจำนนต่อหลักฐาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่นายบี (นามสมมุติ) ลูกจ้างชาวเมียนมาร์ ได้ใช้เชือกมัด "ซูโม่" ลากไปมาพร้อมทั้งใช้เชือกฟาดไปที่ลำตัว รวมถึงใช้เท้ากระทืบ และเตะจนเจ้าซูโม่ตาย ก่อนนำร่างของเจ้าซูโม่มาวางริมบ่อปลาและใช้น้ำราดจนเปียกก่อนแจ้งคนในบ้านว่าสุนัขตกน้ำตายในบ่อปลา ขณะที่นายนเรศวร์ นิรัติศัย  เจ้าของสุนัขบอกว่า ไม่เชื่อว่าเจ้าซูโม่ จะจมน้ำตายเอง มีความสงสัยจึงเปิดกล้องวงปิดที่ติดไว้ในบ้านก็พบภาพสะเทือนใจตามที่ปรากฎ จึงได้เรียกชายลูกจ้างชาวเมียนมาร์ มาสอบถาม ขณะนั้นปฏิเสธ ไม่ยอมรับสารภาพ จึงตัดสินใจนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เชียงแสน ทำให้ลูกจ้างชาวเมียนมาร์ จำนนต่อหลักฐาน แต่ก็ยังไม่ยอมปริปากว่าเหตุใดจึงทำร้ายสุนัขจนตาย และถูกแจ้งข้อทำให้เสียหาย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ซึ่งทรัพย์ของผู้อื่นหรือผู้อื่นเป็นเจ้าของรวมอยู่ด้วยและกระทำการอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันควร

สำหรับ เจ้าซูโม่ เป็นสุนัขพันธ์อิงริช บลูด็อก เพศผู้ เลี้ยงคู่กับเจ้าโชกุน เพศเมีย เจ้าของซื้อมา ในราคาตัวล่ะ 42,000 บาท และนำไปเลี้ยงไว้ที่บ้านจนได้อายุ 1 ปี 6 เดือน ซึ่งวันเกิดเหตุ ทุกคนออกไปทำธุระนอกบ้านกันหมดเหลือแต่แม่บ้านและชายลูกจ้างชาวเมียนมาร์  

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ