ตำรวจกองปราบรวบสาวหลอกแต่งงานหนุ่ม 13 คน เชิดเงินสินสอด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจชุดจับกุมกองบังคับการปราบปราม ควบคุมตัวนางสาวจริยาภรณ์ บัวใหญ่ ผู้ต้องหารายนี้ได้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ หลังจากก่อคดีหลอกชายหนุ่ม 13 คน แต่งงาน ก่อนเชิดเงินสินสอด 

วันนี้ (7ก.ย.60) เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.ตำรวจชุดจับกุมกองบังคับการปราบปราม ควบคุมตัวนางสาวจริยาภรณ์ บัวใหญ่ ได้ที่อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร และนำตัวมาที่กองปราบฯก่อนนำตัวไปสอบปากคำ ขณะที่ พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปราม ยืนยันว่าการควบคุมตัวผู้ต้องหา เกิดขึ้นหลังเจ้าหน้าที่ขยายผลจากการให้การของพยาน และหลักฐานที่มีโดยไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดใดๆ แต่จะแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ คาดว่าหลังสอบปากคำแล้วเสร็จ จะควบคุมผู้ต้องหาที่กองปราบฯตลอดทั้งคืน 

ขณะที่ช่วงเย็นที่ผ่านมา นางสาวสร้อยเพชร พาลีวัลย์ เจ้าของบัญชีธนาคารกรุงเทพ สาขาบิ๊กซี เพชรบูรณ์ ที่ถูกนางจริยาภรณ์ นำชื่อไปเปิดบัญชีเพื่อโอนเงินค่าสินสอด ถูกตำรวจกองปราบปรามสอบปากคำ ปฏิเสธไม่ได้ร่วมกับนางจริยาภรณ์กระทำผิด และไม่รู้ไม่เห็นกับสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนชื่อที่นางจริยาภรณ์ นำไปเปิดบัญชี อ้างว่า เคยให้บัตรประชาชนไว้เพื่อให้นางสาวจริยาภรณ์ไปสมัครงาน แต่ไม่ทราบว่าถูกแอบอ้างไปใช้เปิดบัญชี

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ