แพทย์ถูกกล่าวหาอนาจารมอบตัว-พร้อมเจรจา 11 สาวโรงงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายแพทย์ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ที่ถูกพนักงานหญิงโรงงานแจ้งความจับฐานอนาจารขณะตรวจสุขภาพประจำปี เข้ามอบตัวแล้ว พร้อมปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่พร้อมเจรจาไกล่เกลี่ย

เมื่อวันที่ (3 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายแพทย์ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมา ที่ถูกพนักงานหญิง 11 คน ของโรงงานแห่งหนึ่งในเขตอุตสาหกรรมนวนคร อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา แจ้งความจับข้อหาอนาจาร อ้างถูกแพทย์คนนี้จับหน้าอก ขณะรับการตรวจสุขภาพประจำปี เดินทางพร้อมทนายความ 3 คน และผู้บริหารโรงพยาบาล เข้าพบ พนักงานสอบสวน  สภ.สูงเนิน เจ้าของคดี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังเลื่อนมา 1 ครั้ง โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ มีสีหน้าเคร่งเครียด สวมแว่นตาดำปิดบังสายตาตลอดเวลา

ขณะที่ทนายความระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการตรวจสุขภาพตามปกติ ต้องมีการสัมผัสถูกเนื้อต้องตัวคนไข้ ข้อกล่าวหากระทำอนาจาร จับหน้าอก เป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงวิงวอนสังคมให้เห็นใจ พร้อมต่อสู้คดีตามกระบวนการตามกฎหมาย และพร้อมเจรจา ให้คดีนี้จบลงด้วยดี และที่ผ่านมาพนักงานทั้ง 11 ราย เรียกค่าเสียหายรายละ 5 หมื่นบาท แต่เห็นว่ามากเกินไป จึงไม่สามารถตกลงกันได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ