ตร.จับเภสัชกรลักลอบขายยาเสียสาวทางเว็บไซต์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 จับกุมเภสัชกรสาววัย 31 ปี ลักลอบขายยาเสียสาวผ่านทางเว็บไซต์จำนวนมาก มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท พบทำมานานแล้วกว่า 5 ปี

เมื่อวันที่ (21 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลตำรวจโท สุรชัย ควรเตชะคุปต์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี แถลงผลการจับกุมนางสาว วราภรณ์ กองชนะ เภสัชกร อายุ 31 ปี ชาวตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี พร้อมของกลางวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 และประเภท 4 หรือที่รู้จักกันในชื่อ ยาเสียสาว จำนวนมาก มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท บัตรกดเงินสด มีเงินหมุนเวียนบัญชีละกว่า 1 ล้านบาท สมุดบาร์โค้ดไปรษณีย์ไทย  สลิปใบเสร็จรับเงินรายการส่งสินค้าจำนวน  กล่องพัสดุ  และคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค

การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่ามีเว็บไซต์ที่ลักลอบจำหน่ายยากระตุ้นทางเพศโดยผิดกฎหมาย จึงได้ติดต่อล่อซื้อยาอันปราโซแรม และพบว่าสินค้าถูกส่งมาจากไปรษณีย์สาขาศรีสุข ตำบลหมากแข้ง จังหวัดอุดรธานี จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในที่ทำการไปรษณีย์ และตรวจสอบบัญชีการโอนเงินในการสั่งซื้อยา จนสามารถจับกุมได้ในที่สุด

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นางสาววราภรณ์ ขายยาเสียสาวผ่านเว็บไซต์มานานกว่า 5  ปีแล้ว  เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดของกลางทั้งหมด พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ