พ่อแม่“หมอปอ”ลั่นไม่เผาศพ ข้องใจไม่จับ“กิ๊กสาว” เชื่อเอี่ยวรู้เห็นด้วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจชุมพรเร่งหาหลักฐานหลังว่าที่เจ้าบ่าวซัดทอดกิ๊กสาว ว่ามีส่วนรู้เห็นในการลงมือสังหารโหด"หมอปอ" ว่าที่เจ้าสาวซึ่งใกล้จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในอีก 5 วัน ขณะที่ครอบครัวของหมอปอ ประกาศลั่นกลางงานศพว่าจะยังไม่มีกำหนดเผาลูกสาวเพราะต้องรอดูผลทางคดี และข้องใจว่าทำไมตำรวจไม่จับกุมกิ๊กสาวของฝ่ายชาย ทั้งที่เป็นคนขับรถเก๋งของตัวเองไปรับไปส่งด้วย

เมื่อวันที่ (21 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่จังหวัดชุมพรได้จัดพิธีสวดอภิธรรมศพ  น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส  เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข  โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสลุย  หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า “หมอปอ”   โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาได้มีพิธีสวดอภิธรรมศพเป็นคืนแรก หลังจากนำร่างกลับมาจากสถาบันนิติเวชสุราษฎร์ธานี  ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า  โดยมีบรรดาญาติๆผู้นำท้องถิ่น และชาวบ้านมาร่วมงานกว่า 100 คน  

ขณะเดียวกันทางครอบครัวของหมอปอ ได้ประกาศต่อหน้าแขกที่มาร่วมงานว่า ทางพ่อแม่และญาติของหมอปอ จะบำเพ็ญกุศลไปอย่างไม่มีกำหนดเผาเพื่อรอความเป็นธรรมให้กับผู้ตาย เนื่องจากคดียังไม่มีความชัดเจนและยังไม่มั่นใจการดำเนินคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ  และหากไม่ได้รับความเป็นธรรมก็จะนำศพไปประท้วงเรียกร้องขอความเป็นธรรมที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดและผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรต่อไป  

อย่างไรก็ตาม นายเชาว์ ครัวจัตุรัส  ซึ่งเป็นคุณพ่อของหมอปอ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเป็นเรื่องเป็นข่าว ของพีพีทีวี  โดยบอกว่าทางครอบครัวยังไม่มั่นใจเกี่ยวกับการดำเนินคดีของเจ้าหน้าที่ โดยเฉพาะผู้หญิงที่เป็นกิ๊กของนายรณชัย ปานชาติ หรือนายเก่ง  ว่าที่ลูกเขย  ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งคันของตัวเองไปรับไปส่งนายรณชัย ในวันเกิดเหตุซึ่งทางครอบครัวรู้ดีว่านายรณชัย เป็นคนหัวอ่อนจะต้องมีคนชักนำหรือกดดันให้ก่อเหตุ  และที่ผ่านมานายรณชัยไม่เคยมีอาวุธปืน ซึ่งเชื่อว่าน่าจะต้องมีคนจัดหามาให้ เพราะก่อนเกิดเหตุทางหมอปอลูกสาวของตนเองเคยมีปัญหาทะเลาะกับฝ่ายหญิงที่เป็นกิ๊กสาวของนายรณชัย มาแล้วหลายครั้ง  ทำให้มีความโกรธแค้นส่วนตัวกับลูกสาวของตนมาตลอด  และเชื่อว่าน่าจะมีส่วนรู้เห็นด้วยอย่างแน่นอน

อีกประเด็นหนึ่งที่สำคัญคือทรัพย์สินของลูกสาวจำนวนหนึ่งหายไป  ซึ่งมีทั้งเงินสินสอดจำนวน 4 แสนบาท และทองคำหนัก 10 บาท  ที่ลูกสาวตนจัดเตรียมไว้เพื่อใช้ในงานแต่ง  และยังมีทองคำส่วนตัวของลูกสาวอีก 5 บาทก็ยังไม่รู้ว่าอยู่ที่ใด  รวมทั้งเงินในสมุดบัญชีธนาคารที่ทั้งคู่ฝากเงินร่วมกันอีกประมาณ 6-7 แสนบาท ก็หายไปด้วยเช่นกัน ความคืบหน้าด้านคดีความ ล่าสุดทางพลตำรวจตรี สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ระบุว่า  ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงอยู่ระหว่างสอบสวนนายรณชัย เพิ่มเติมในประเด็นต่างๆที่ยังเคลือบแคลงคงสงสัยอยู่  เบื้องต้น คาดว่าจะสามารถนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังได้ภายในวันนี้ หรืออาจจะเป็นในวันพรุ่งนี้

ส่วนกรณีที่ได้มีการซัดทอดกิ๊กสาวว่ามีส่วนรู้เห็นในคดีนั้น ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร  บอกว่า  จากการสอบปากคำกิ๊กสาวคนดังกล่าวให้การเพียงทำหน้าที่ขับรถรับส่งผู้ต้องหาเท่านั้น และปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับการสังหารโหดว่าที่เจ้าสาวในครั้งนี้  ซึ่งล่าสุดทางชุดสืบสวนกำลังเร่งหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม และหากพบสิ่งที่เชื่อมโยงไปถึงกิ๊กสาวคนนี้ว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง ทางเจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ