หนุ่มเมายา-สุรา คลั่งยิงตำรวจเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จังหวัดชลบุรี หนุ่มเจ้าของร้านขายของชำเมาสุราส่งเสียงดัง ถูกเพื่อนบ้านแจ้งตำรวจมาตักเตือน แต่เกิดมีปากเสียงชกต่อยกัน สุดท้ายคว้าปืนออกมา ตำรวจ บุกจับตัว จึงยิงใส่ตำรวจเสียชีวิต ส่วนตำรวจอาสาอีกคนได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ (7 ก.พ. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุเกิดบริเวณตลาดต่อศักดิ์เก่า ตำบลหนองขาม  อำเภอศรีราชา  เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง จำนวน 2 คน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 คน ทราบชื่อ คือ ร้อยตำรวจเอก อิศรพงษ์   กุลจินดา รองสารวัตรปราบปรามสถานีตำรวจภูธรหนองขาม  ถูกยิงบริเวณไหล่ซ้ายตัดขั้วหัวใจ  ส่วนอีก 1 คน คือ นายศุภสิทธิ์ หม่องเลี้ยง ตำรวจอาสา  ถูกยิงที่บริเวณท้องได้รับบาดเจ็บสาหัส

ส่วนผู้ที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ คือ นายนิรุต  จิตมั่น เจ้าของร้านขายของชำบริเวณจุดเกิดเหตุ สอบสวนทราบว่า ขณะนั่งดื่มสุราอยู่บริเวณหน้าร้าน และเกิดส่งเสียงดัง มีเพื่อนบ้านโทรศัพท์แจ้งตำรวจ เดินทางมาตักเตือน แต่เกิดมีปากเสียงและเกิดชกต่อยกัน  จึงเดินเข้าไปในบ้านหยิบอาวุธปืนขนาด 9 มม.และ .38  มม. โดยจังหวะนั้น ร้อยตำรวจเอก อิศรพงษ์  ได้เดินทางมาสมทบและบุกจู่โจมเข้าล็อคตัวนายนิรุตพร้อมด้วยตำรวจอาสา  ทำให้นายนิรุตชักอาวุธปืนที่พกไว้ด้านหลังยิงขึ้นฟ้า 1 นัด และยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ 1  นัด และ ตำรวจอาสา 1 นัด  ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

หลังเกิดเหตุ นายนิรุต ไม่ได้หนีไปไหน และจากการตรวจแอลกอฮอล์และตรวจสารเสพติด พบว่ามีสารเสพติดยาไอซ์  ยาเค และยาบ้า  จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองขามดำเนินคดีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ