สาวกรีดแขนตัวเองอ้างถูกแท็กซี่ชิงทรัพย์ ยอมรับโกหกเพราะเครียด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นเรื่องโอ้ละพ่อ สำหรับกรณี หญิงสาวที่อ้างถูกคนขับแท็กซี่กรีดแขนชิงทรัพย์ ปรากฎว่า วันนี้หญิงรายนี้ออกมายอมรับแล้วว่า กรีดแขนตัวเองและกุเรื่องขึ้นมาทั้งหมด โดยอ้างว่าเครียดเรื่องลูกและเรื่องเงิน ขณะที่ในทางสืบสวนตำรวจไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่หญิงรายนี้เดินทาง ก็พบชัดเจนว่าไม่มีเหตุการณ์จี้ชิงทรัพย์เกิดขึ้นตามที่กล่าวอ้าง

เมื่อวันที่ (22 ก.พ. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนครบาลลาดพร้าว ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตั้งแต่ หญิงรายนี้ออกจากผับแห่งหนึ่ง ในซอยรัชดา 18  ตอนเวลา 01.41 น. ก่อนจะขึ้นแท็กซี่หน้าผับ ในเวลา 01.57 น. แท็กซี่มาส่งลงหน้าที่พักถนนเสรีไทย จากนั้นหญิงคนดังกล่าวก็เดินเข้าที่พัก ในเวลา 02.40 น. จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งหมดของตำรวจ ไม่พบมีเหตุการณ์จี้ชิงทรัพย์ตามที่หญิงคนนี้กล่าวอ้างว่าถูกชิงทรัพย์หน้าธนาคารกสิกรไทย แต่อย่างใด

เมื่อหลักฐานปรากฎชัดแบบนี้ นางสาวทองประกาย สุขศรีราษฎร์  ก็ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนกรีดแขนตัวเองและกุเรื่องขึ้นมาทั้งหมดเพราะเครียด เนื่องจากเป็นหนี้ตำรวจแจ้งข้อหา แจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงาน อัตราโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 5,000 บาท และนำข้อความอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ อัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท เนื่องจากนางสาวทองประกายโพสต์เรื่องราวนี้ลงเฟซบุ๊กด้วย  นางสาวทองประกาย ยังอ้างด้วยว่า ขณะก่อเหตุไม่ได้ดื่มสุรา หรือเสพยาเสพติด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ