“เจ้าชายแฮร์รี่” ชีวิตจริงไม่เหมือนเทพนิยาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับงานพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาเคิล ซึ่งจากกลายหนึ่งในเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ วันนี้รายการ ET Thailand จะพาทุกคนไปรู้จักกับเจ้าชายแฮร์รี่ให้มากกว่าเดิม

เจ้าชายแฮร์รี่ทรงเสียพระมารดา ไปตั้งแต่อายุยังน้อย และได้รับความเห็นอกเห็นใจจากผู้คนเสมอมา ด้วยความที่เจ้าชายเป็นคนมีสปิริตแรงกล้า บวกกับเป็นคนที่ดื้อรั้นและมีอารมณ์ขัน จึงทำให้กลายเป็นที่ชื่นชอบของประชาชน แต่เด็กชายผู้เกรี้ยวกราดในตัวของเจ้าชายตอนเยาว์วัย ค่อย ๆ เลือนหายไปเมื่อเจ้าชายเริ่มโตขึ้น และถูกแทนที่ด้วยบุคลิกชายหนุ่มที่มีความคิด ทำงานอย่างหนัก และใช้ตำแหน่งหน้าที่ในการรณรงค์แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่มีความหมายต่อตัวพระองค์มากที่สุด


ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นเหมือนเทพนิยาย เมื่อเจ้าชายชาลส์อภิเษกสมรสกับเจ้าหญิงไดอานา มารดาของเจ้าชายแฮร์รี่ แต่สุดท้ายมันไม่ได้จบสวยงามเสมอไป เมื่อทั้งคู่ลงเอยด้วยการหย่าร้าง และท้ายที่สุดเจ้าหญิงไดอานาสิ้นพระชนม์หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในอุโมงค์ที่กรุงปารีส

จากเหตุการณ์ที่ต้องเสียมารดาไปโดยไม่มีวันกลับ ทำให้เจ้าชายแฮร์รี่ทำตัวเหลวไหลอยู่พักหนึ่ง ทั้งมีการทะเลาะวิวาทกับช่างภาพจนเกิดเรื่อง และแต่งตัวเป็นทหารนาซีไปงานปาร์ตี้ รวมทั้งเรื่องอื้อฉาวอื่น ๆ ตามมาอยู่เรื่อย ๆ ต่อมาเจ้าชายแฮร์รี่ได้เข้าเป็นทหารอย่างเต็มตัว และพระองค์ประสบความสำเร็จกับอาชีพนี้มาก ๆ และทำให้เจ้าชายแฮร์รี่ก้าวข้ามความเสียใจต่อการสิ้นพระชนม์ของมารดาไปได้บ้าง

หลังจากที่เจ้าชายแฮร์รี่ออกจากการเป็นทหารแล้ว ทรงได้ค้นพบเส้นทางที่จะช่วยทำให้กลับมามีกำลังอีกครั้ง โดยจัดตั้งกีฬาการแข่งขัน "อินวิกตัส เกมส์" สำหรับทหารที่พิการทางร่างกายโดยเฉพาะ และยังทรงเดินตามรอยพระมารดา ด้วยการสนับสนุนและเข้าเยี่ยมศูนย์ผู้ป่วยโรคเอดส์ พร้อมเข้าร่วมผนึกกำลังกับ เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคต ในการแก้ปัญหาสุขภาพจิตในหมู่วัยรุ่น จากเด็กหนุ่มที่เคยทำตัวเหลวไหล มาตอนนี้เจ้าชายแฮร์รี่กำลังจะมี เมแกน มาร์เคิล มาร่วมใช้ชีวิตและสนับสนุนงานที่เขาทำ ซึ่งบทบาทชีวิตใหม่ของทั้งคู่ กำลังจะเริ่มขึ้นหลังจากพิธีเสกสมรสที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคม นี้

ติดตามรับชมการถ่ายทอดสดพิธีเสกสมรส“เจ้าชายแฮร์รี่”กับ“เมแกน มาร์เคิล” วันเสาร์ที่ 19 พ.ค. 2561 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ทาง PPTV HD ช่อง 36 ทางออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com และ Application : PPTVHD36

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ