ญาติรับศพ ส.ต.ท.คันนายาว ถูกรถชนขณะปฏิบัติหน้าที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติของ สิบตำรวจโทอดิศร อันทราศรี ผู้บังคับหมู่ปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจไล่ติดตามจับกุมคนร้าย เดินทางมารับศพลูกชายไปประกอบพิธีทางศาสนา

วันนี้(7 มิ.ย.61)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางไพจิตร อันทราศรี มารดาสิบตำรวจโทอดิศร อันทราศรี ได้นำรูปของลูกชายที่สวมใส่เครื่องแบบตำรวจ มารับศพ ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ โดยนางไพจิตร เปิดเผยว่า ลูกชายมีความใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจมาตั้งแต่เด็กๆ จึงมุ่งมั่นตั้งใจจนสอบติดตำรวจ และเข้ามาทำงานในกรุงเทพมหานคร ซึ่งตัวเองกับลูกชายพบกันครั้งล่าสุดช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา และไม่คิดว่าการพบกันครั้งนั้นจะเป็นการพบหน้าลูกครั้งสุดท้าย

ด้านพ่อของสิบตำรวจโทอดิศร บอกว่า แม้จะสูญเสียลูกชายที่เป็นเสาหลักของครอบครัวไป แต่ก็ภูมิใจที่ลูกชายได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ ส่วนตัวตั้งใจพาร่างของลูกชายกลับไปอยู่ด้วยกันที่บ้านเกิดที่จังหวัดกาฬสินธุ์

ขณะที่พันตำรวจเอกสิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว เปิดเผยว่า พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ความสำคัญกับกำลังพล และเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนอาการดาบตำรวจเอนก นันทิวัฒ ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บอีกคน หลังถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ ขณะนี้อาการดีขึ้นเป็นลำดับ 

เบื้องต้นชุดสืบสวนคันนายาว อยู่ระหว่างการติดตาม รถจักรยานยนต์ที่เจ้าหน้าที่ติดตามก่อนเกิดอุบัติเหตุ โดยได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อให้ได้ตัวโดยเร็วที่สุด พร้อมกันนี้เตรียมดำเนินคดีกับผู้ที่โพสต์เฟซบุ๊ก ที่มีข้อความในลักษณะดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่ และเป็นการดูหมิ่นผู้ที่เสียชีวิตในขณะเกิดเหตุ โดยล่าสุดรวบรวมพยานหลักฐาน ส่งให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียก โดยระบุเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับคนอื่น

สำหรับงานศพสิบตำรวจโทอดิศร ในวัน 8 มิถุนายน เวลา 16.00 น. ญาติจะจัดพิธีรดน้ำศพ และสวดพระอภิธรรมศพ ที่วัดคู้บอน จากนั้นจะนำศพไปวัดพวงมณีวรรณ ต.หนองกุงศรี อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ก่อนทำพิธีฌาปณกิจศพ         

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ