ผบ.ตร.สั่งสอบเจ้าของ “NOS PUB” เอี่ยวรู้เห็นซื้อขายยาเสพติดหรือไม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมข่าว PPTV ยังเกาะติดการตรวจสอบสถานบริการ NOS PUB หลังชุดปฏิบัติการกรมการปกครองบุกเข้าจับกุม และพบข้อมูลว่าที่นี่มีการซื้อ-ขาย ซุกซ่อนยาเสพติดอยู่ภายในร้านหลายจุด ล่าสุดรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ล่าสุดผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติสั่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเรียกเจ้าของร้านมาสอบปากคำแล้ว

วันนี้(13 ส.ค.61) ยาอีที่ซุกซ่อนอยู่ในขนมเค้ก และผงสีขาวในแบงค์ยี่สิบที่พับเป็นสี่เหลี่ยม กลายเป็นข้อมูลชิ้นสำคัญที่ทำให้พนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ตั้งข้อสงสัยว่าสถานบริการ NOS PUB อาจไม่ใช่แค่สถานที่ท่องเที่ยวยามราตรี แต่อาจมีเรื่องการมั่วสุมค้ายาเสพติดอยู่ภายในร้านด้วย แม้ผู้จัดการร้าน-พนักงาน-และกลุ่มลูกค้าประจำอ้างว่า ในวันเกิดเหตุมีลูกค้ากลุ่มหนึ่งนำสิ่งผิดกฎหมายเหล่านี้เข้ามาในร้านทั้งหมด

นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม กรมการปกครอง มั่นใจว่า สถาบริการชื่อว่า NOS PUB รู้เห็นเป็นใจในการซื้อ-ขายยาเสพติด หลังถูกเจ้าหน้าที่เปิดปฏิบัติการค้นและจับกุม เพราะ ก่อนหน้านี้สายลับที่แฝงตัวเป็นนักท่องเที่ยว เก็บข้อมูลมาอย่างละเอียดจนมั่นใจว่าที่นี่มีสิ่งผิดกฎหมาย

ด้านพันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยว่า ล่าสุดทางพลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้รับทราบเรื่องนี้แล้ว และได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านว่ามีการโปรยยาเสพติดตามคำบอกเล่าของบุคคลที่อ้างตัวเป็นลูกค้าประจำในวันเกิดเหตุหรือไม่ โดยจะเรียกตัวผู้เกี่ยวข้องทุกคนมาสอบปากคำภายใน 7 วัน และตรวจสอบใบอนุญาตว่าถูกต้องหรือไม่

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ