สาวเมืองชลโพสต์ โรงพยาบาลถามหาเลขบัตรประชาชนไม่รักษาพ่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวเมืองชลบุรี ข้องใจการรักษาของโรงพยาบาล ที่ต้องการเลขบัตรประชาชน มากกว่าการรีบรักษาอาการบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดได้แจ้งความดำเนินคดีแล้ว

เมื่อวันที่ (27 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ในโลกโซเซียล ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า Inthira Hopad ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อถามโรงพยาบาลแห่งหนึ่งว่า รพ. ไม่รักษา พ่อเราโดนตีหนักมาก ไม่รักษา ถึงโรงบาล 3 ทุ่มกว่า รอเลขบัตรประชาชน แบบนั้นก็ไม่รักษา จ่ายเงินสด ก็ไม่รักษา รอบัตรอย่าเดียว เพื่ออะไร ตอนนี้....ยังข้องใจ 1ชีวิตกับเลข13 ตัว อะไรมันสำคัญมากกว่า ทำให้มีสมาชิกรายอื่นมาแสดงความคิดเห็นวิจารณ์ต่างๆนานาทั้งแสดงความเป็นห่วง บ้างก็ว่าเป็นขั้นตอนการทำงานของโรงพยาบาล บ้างก็ว่าเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง แต่ยังไม่มีการปรับปรุงแก้ไข

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปสอบถามเจ้าของโพสต์ทราบชื่อ นางสาวอินทิรา โห้เพ็ชร อายุ 29 ปี ลูกสาวชายที่ได้รับบาดเจ็บ และเล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.30 น.ของวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายจรัญ  โห้เพ็ชร อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นพ่อของตน 

หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป ส่วนพ่อบาดเจ็บสาหัสนอนหมดสติจมกองเลือดอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล แต่ว่าทางโรงพยาบาลกลับไม่ยอมให้เข้ารับการรักษา  ให้นำเลขบัตรประชาชน 13 หลักมาให้ก่อน สร้างความงุนงงเป็นอย่างมาก  แม้ทางครอบครัวจะยอมจ่ายค่ารักษาเองทางโรงพยาบาลก็ยืนยันจะต้องรอเลขบัตรประชาชน กว่าจะได้รับการรักษาเวลาก็ล่วงเลยไปกว่า 2 ชั่วโมง เมื่อผลการตรวจออกปรากฎว่าพ่อบาดเจ็บ เลือดคลั่งในสมอง กระดูกหน้าแตก ต้องส่งไปรักษาตัวต่อยังโรงพยาบาลชลบุรีอย่างเร่งด่วน

ล่าสุดทางครอบครัวได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.หนองปรือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี คาดเกิดมาจากแก๊งเงินกู้บุกมาทวงเงิน  และทำร้ายร่างกายอย่าโหดเหี้ยมทิ้งให้คนเจ็บนอนจมกองเลือดแล้วหลบหนีไป   และในเบื้องต้นทราบกลุ่มคนร้ายรายนี้แล้ว  คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายเร็วๆนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ