ตร.ชลบุรี ขับรถไล่ตามหนุ่มป่วยทางจิต หวั่นทำร้ายคน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจภูธรแสนสุข จังหวัดชลบุรี ขับรถไล่ตามผู้ป่วยทางจิตขับรถเก๋งหลบหนีข้ามอำเภอ ก่อนใช้เวลาเจรจากลางถนนนานเกือบครึ่งชั่วโมง หลังญาติแจ้งว่าชอบมาทำร้ายลูกทั้งสองคน และมักพกอาวุธปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลา เกรงคนอื่นจะถูกทำร้าย

เมื่อวันที่ (21 พ.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ตำรวจเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรีพยายามเกลี้ยกล่อมชายคนหนึ่ง หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีผู้ป่วยทางจิตมาอาละวาดจะทำร้ายเด็ก บริเวณร้านขายของฝาก ริมตลาดหนองมน

โดยชายดังกล่าว อายุ 53 ปี  เมื่อเห็นตำรวจ จึงข้ามถนนไปขึ้นรถเก๋ง ที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามตลาดหนองมนแล้วขับรถหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว  ตำรวจจึงขับรถตามไปเพราะเกรงว่าชายคนดังกล่าวจะก่อเหตุขึ้นอีก เนื่องจากทางญาติแจ้งให้ทราบว่าชายคนดังกล่าว มักจะพกอาวุธปืนติดตัวอยู่เป็นประจำ หลังจากขับตามเป็นระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร จึงสามารถควบคุมตัวไว้ได้

ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าว ยินยอมลงจากรถแต่โดยดี แต่ก็ยังมีอาการก้าวร้าวตลอดเวลา จึงต้องช่วยกันควบคุมตัวไปที่ สถานีตำรวจภูธรแสนสุข เพื่อให้ระงับสติอารมณ์ก่อน และ จากการตรวจสอบในรถก็ไม่พบอาวุธปืนตามที่ญาติได้แจ้งเอาไว้  หลังจากนี้ ตำรวจจะพูดคุยกับญาติก่อนดำเนินการรักษาอาการต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ