พลังประชารัฐ ปฐมนิเทศ ส.ส.ไร้เงาแกนนำพรรค คาดเดินสาย ดีลตั้งรัฐบาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรรคพลังประชารัฐจัดปฐมนิเทศและเสริมสร้างศักยภาพสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร รวมถึงการเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ โดยการปฐมนิเทศช่วงเช้าไม่พบ แกนนำพรรค และอดีตกลุ่มสามมิตร คาดทั้งหมดไปหารือรวมเสียงตั้งรัฐบาล

บรรยากาศการปฐมนิเทศ ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ  วันนี้ 23 พ.ค. 2562 ค่อนข้างคึกคัก มีส.ส.กว่า 70 คนเข้าร่วม โดยตามกำหนดการ จะมีแกนนำคนสำคัญอย่าง นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค เข้าร่วม ในเวลา 09.30 น. แต่ปรากฎว่าเมื่อถึงเวลา นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคได้แจ้งให้ผู้เข้าปฐมนิเทศทราบว่า แกนนำพรรค ทั้งหัวหน้าพรรค และเลขาฯ ติดภารกิจ ยังไม่สามารถมาเป็นผู้กล่าวเปิดการปฐมนิเทศ

พลังประชารัฐ มาแน่! “อุตตม” ลั่น จูงมือส.ส.150 คนเข้าสภาฯ   

 “พลังประชารัฐ” มั่นใจ ตั้งรบ. 255 เสียง เชื่อ 11 พรรคเล็กหนุน  

“สมศักดิ์” ยอมรับ รอลุ้นเก้าอี้ รัฐมนตรีเกษตรฯ

ในขณะที่บรรดาแกนนำคนสำคัญของพรรค อย่างนายสมศักดิ์ เทพสุทิน นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ นายณัฐพล ทีปสุวรรณ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ นายสุชาติ ตันเจริญ ผู้ที่ถูกคาดการณ์ว่าจะได้เป็นประธานสภาฯ ของพรรค ก็ยังไม่ปรากฎตัว

แหล่งข่าวระบุว่า ทั้งหมดไปพูดคุยเพื่อตั้งรัฐบาลให้ลงตัว และจะเดินทางมาสมทบในช่วงบ่าย ซึ่งต้องจับตาประเด็นตั้งรัฐบาลว่าแกนนำพรรคพลังประชารัฐจะมีท่าทีอย่างไรหลังมีรายงานข่าวว่าพรรคประชาธิปัตย์และพรรคภูมิใจไทย จับมือร่วมกันเพื่อให้พรรคพลังประชารัฐแบ่งกระทรวงใหม่ หรือ เตรียมตั้งรัฐบาลขั้วที่สาม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ