จับแล้วเจ้าหนี้บุกทำร้ายลูกหนี้ถึงโรงพยาบาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหนี้บุกทำร้ายร่างกายลูกหนี้ถึงในโรงพยาบาล เพียงเพราะค้างจ่ายเงิน 500 บาท แต่ตกลงกันไม่ได้ หลังรู้สึกตัวญาติจึงพาเข้าแจ้งความ เพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย

เกิดเหตุขึ้นบริเวณหน้าห้องตรวจ ชั้น 1 ภายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เขตอ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ  ในภาพชายคนหนึ่ง ทราบชื่อคือ นายพงศ์อนันท์  กิ่งคำ อายุ 27 ปี  ได้เข้าไปพูดคุยกับ นางบุญนาค หลอดทอง แม่บ้านประจำโรงพยาบาล เพื่อทวงเงินกู้นอกระบบ ก่อนทั้ง 2 ฝ่ายจะมีปากเสียงกัน

ทวงหนี้โหดบุกทำร้ายลูกหนี้ในโรงพยาบาลย่านพระประแดง

จากนั้นนายเบิร์ดได้ชกผู้เสียหายจนล้มลงหมดสติ แล้วใช้รองเท้าตบที่ใบหน้า ก่อนจะวิ่งหลบหนีไป ท่ามกลางสายตาผู้ใช้บริการ และเจ้าหน้าที่ที่พยายามช่วยกันจับตัว

หลังเกิดเหตุ นางบุญนาค ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ ปากแตก เบ้าตาบวมปิด และมีร่องรอยแตกช้ำหลายจุด ซึ่งทางครอบครัวได้นำตัวเข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้ว

นางบุญนาค เล่าว่าสาเหตุเกิดจากได้กู้เงินจากแม่ของ นายพงศ์อนันท์ หรือเบิร์ด จำนวน 4 หมื่นบาท เมื่อ 5 ปี ก่อน คิดดอกเบี้ยร้อยละ 20 ต่อเดือน โดยเจ้าหนี้ยึดบัตรเอทีเอ็มเงินเดือนไปกดใช้หนี้เดือนละ 1 หมื่นบาทต่อเนื่องมา 4 ปีแล้ว

กระทั่งปี 2561 เจ้าหนี้เสียชีวิตลง นายเบิร์ดที่เป็นลูกชาย ก็มาเรียกเก็บเงินสดเพิ่มอีกเดือนละ 1 พันบาท บอกว่าเป็นเงินต้น แต่ไม่ยอมบอกว่ายอดหนี้สินที่ต้องชำระเหลืออีกเท่าไหร่ซึ่ง นางบุญนาค ก็ยอมจ่ายเพิ่มตามที่เรียกเก็บมา 8 เดือนแล้ว แต่เดือนที่ผ่านมา ไม่มีเงินจึงจ่ายแค่ 500 บาท ก็มาถูกทวงถามและทำร้ายร่างกาย

ล่าสุด ตำรวจจับตัว นายพงศ์อนันต์ ได้แล้วบริเวณซอยสุขสวัสดิ์ 76 หรือ ซอยกลับเจริญ ย่านตำบลบางจาก โดยอ้างว่าไม่พอใจที่นางบุญนาค จ่ายหนี้ไม่เต็มจำนวน และเมื่อทวงถามกลับพูดจาลักษณะท้าทายให้ไปแจ้งตำรวจ

 ส่วนการใช้กำลังทำร้ายยอมรับว่า เกิดจากความบันดาลโทสะ เพราะทางคู่กรณีมีการกล่าวอ้างถึงมารดาในทางเสียหาย อย่างไรก็ตาม อยากขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ความผิดตามพระราชบัญญัติทวงหนี้ พ.ศ.2558 และใช้กำลังประทุษร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ

ตร.รวบได้แล้ว 4 ราย แก๊งเงินกู้นอกระบบ ปมฆ่ายกครัว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ