เหยื่อการ์ดร้านดัง กระทืบสลบคาเท้าเป็น ส.ต.อ.ทางหลวง -191 ปัดเหตุเพราะจีบหญิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีคลิปการ์ดร้านอาหารชื่อดัง ก่อเหตุรุมกระทืบกลุ่มชายฉกรรจ์ที่มาท่องเที่ยวจนสลบ ลากร่างหมดสติ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ถึงความป่าเถื่อน รุนแรง 

เมื่อเวลา 12.30 วันที่ 7 ตุลาคม  พ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เชิญผู้เสียหายทั้ง 3 ราย เข้ามาให้ข้อมูลกับตำรวจแล้ว เบื้องต้นจากการตรวจสอบ พบเป็นตำรวจ 2 ราย เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 1ราย  ขณะนี้ได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ภูมิพล ทั้งนี้ในส่วนเจ้าของร้าน และผู้จัดการร้านได้เข้ามาให้ข้อมูลกับทางตำรวจแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบปากคำ ตอนนี้ทางตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว เข้ามามอบตัว 1 ราย ส่วนอีก 13 ราย อยู่ระหว่างประสานให้เข้ามามอบตัว โดยคาดว่าจะเข้ามาพบตำรวจได้ทั้งหมดภายของวันนี้ 

คลิป!! การ์ดร้านอาหารดัง รุมทำร้ายชายจนหมดสติ

ขณะที่หนึ่งในผู้เสียหายเดินทางเข้ามาแจ้งความและให้การกับตำรวจ กล่าวกับสื่อมวลชนสั้น ๆ ว่า เหตุไม่ได้เกิดจากการไปจีบสาวโต๊ะข้าง ๆ ในร้าน เมื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นในร้านผู้เสียไม่ตอบและบอกว่าไม่สะดวกให้สัมภาษณ์

สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 รายประกอบไปด้วย ส.ต.อ.เอกวัฒน์ แก้วปีลา สังกัดตำรวจทางหลวงชลบุรี ส.ต.อ.เชิดชาย ยอดเจริญ สังกัด กองกำกับการศูนย์รวมข่าว บก.สปพ. หรือ 191 ศูนย์ผ่านฟ้า และนายจาตุรงค์ บุญเพ็ง รปภ. ที่เห็นเหตุการเข้ามาห้ามแล้วถูกลูกหลง

อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้ กลุ่มการ์ด ได้ทยอยเดินทางเข้ามอบตัวจนเกือบครบยังเหลืออีก 4 รายที่ยังไม่เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน

พบแล้วศพ อส.ยิงเพื่อน หนีผิดปลิดชีพกลางป่า

เปิดคลิป! นาทีรุมยำหนุ่มขับเก๋งสลบคาที่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ