ตร.อังกฤษคุมเข้มดูแล รร.เจ้าชายจอร์จ หลังมีผู้บุกรุก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจอังกฤษสั่งทบทวนมาตราการรักษาความปลอดภัยที่โรงเรียนของ “เจ้าชายจอร์จ” ในกรุงลอนดอน หลังพบว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งบุกรุกเข้าไป และก่อเหตุลักทรัพย์ในโรงเรียน

สำนักงานตำรวจนครบาลประจำกรุงลอนดอน หรือสก็อตแลนด์ยาร์ด (Scotland Yard) เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ตำรวจได้จับกุมผู้หญิงวัยประมาณ 40 ปี ฐานต้องสงสัยว่าแอบเข้าไปในโรงเรียน โธมัส แบตเตอร์ซี (Thomas' Battersea) เพื่อขโมยของ

โดยโรงเรียนดังกล่าวเป็นโรงเรียนเอกชนที่เจ้าชายจอร์จ รัชทายาทลำดับที่ 3 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ซึ่งเป็นพระโอรสในเจ้าชายวิลเลียม และเจ้าหญิงแคทเธอรีน ดยุคและดัสเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงเข้ารับการศึกษาในชั้นอนุบาลตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว โดยรายงานข่าวระบุว่า เจ้าชายจอร์จ อยู่ที่โรงเรียนในวันเกิดเหตุด้วย แต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า การบุกรุกครั้งนี้เกี่ยวข้องกับพระองค์หรือไม่

เหตุดังกล่าวทำให้ ตำรวจต้องทำงานประสานกับทางโรงเรียนทันที เพื่อทบทวนมาตราการรักษาความปลอดภัยให้เจ้าชายพระองค์น้อยระหว่างที่ทรงประทับอยู่ที่โรงเรียน

ขณะที่สำนักพระราชวังเคนซินตัน เปิดเผยว่า ได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นที่โรงเรียน โธมัส แบตเตอร์ซี แล้ว แต่ปฏิเสธที่จะพูดถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยของเจ้าชายจอร์จ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ