ตร.แจ้งข้อหาเพิ่ม “เก่งและกิ๊ก” โทษประหารชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่มเจ้าบ่าวโหด และกิ๊ก ที่ลงมือฆ่าหมอปอ ข้อหาลักทรัพย์และรับของโจร พร้อมคัดค้านการประกันตัว เผยโทษสูงสุดประหารชีวิต

เมื่อวันที่ (26 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานตำรวจภูธร จังหวัดชุมพร พลตำรวจตรีสนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผุ้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร เปิดเผยความคืบหน้าคดี “หมอปอ” ว่า วันนี้ได้แจ้งข้อกล่าวหานายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง ว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตในที่สาธารณะ  ก่อนหน้านั้นแจ้งไว้เพียง 2 ข้อหา แต่ขณะนี้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหานายเก่งเพิ่มอีก 1 ข้อหา คือ ลักทรัพย์ จากวันที่นายเก่งยิงแฟนสาวแล้วเอาโทรศัพท์มือถือไปด้วย รวม 3 ข้อหา  ส่วนนางสาวนฤมล ช่วยสมบัติ ยังคงมี 2 ข้อหาคือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตในที่สาธารณะและรับของโจร

พลตำรวจตรีสนธิชัย กล่าวอีกว่า สำหรับข้อหาที่แจ้งผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย โทษสูงสุดถึงประหารชีวิต   แต่กระบวนการพิจารณาของศาล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถไปล่วงละเมิดได้ อยู่ที่ดุลพินิจของศาล  ส่วนเรื่องทรัพย์ต่างๆ ที่เป็นปัญหาระหว่างครอบครัวทั้งสองฝ่าย เรื่องนี้ยังไม่ได้รับเอกสารแต่อย่างใด และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบข้อเท็จจริง จึงแจ้งให้ทางญาติทราบว่าถ้ามีเอกสารให้นำมายื่น เพื่อให้ได้รับทราบและเจ้าหน้าที่ตำรวจยินดีสืบสวนให้ต่อไป

ตำบลโคกม่วง อำเภอปะคำ จังหวัดบุรีรัมย์  นายวินัย  ปานชาติ    บิดาของนายเก่ง ยอมรับว่า ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะลูกชายตัวเองต้องถูกจับติดคุก  ทั้งยังต้องสูญเสียว่าที่ลูกสะใภ้ไปพร้อมกัน ซึ่งน้องปอ เองตนก็รักเหมือนลูก เพราะเป็นคนนิสัยดี  ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

หลังจากสื่อต่างๆ มีการนำเสนอข่าว ทั้งโลกโซเชียลวิพากวิจารณ์ต่อว่าทั้งลูกชาย และครอบครัวตัวเองอย่างรุนแรงก็รู้สึกเครียดมากจนไม่อยากดูข่าว อยากวิงวอนขอความเห็นใจกับสื่อและสังคม  ได้หยุดโจมตีซ้ำเติมครอบครัวของตนเอง  เพราะไม่มีใครอยากให้เกิด ทุกวันนี้ครอบครัวก็เสียใจและเครียดกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากอยู่แล้ว    

ส่วนตัวอยากจะไปเคารพศพของน้องปอ  ไปแสดงความเสียใจและขอโทษครอบครัวน้องปอ ด้วยตัวเอง  แต่ก็ไม่กล้าเพราะกลัวเรื่องความปลอดภัย  แต่ก็จะหาโอกาสไปขอโทษครอบครัวน้องปอ แน่นอน  ส่วนเรื่องเงินสินสอดตนไม่ขอพูดถึง เพราะไม่อยากให้มีปัญหาโต้กันไปมา

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ