“ษิทรา-เอมี่” ยื่นหลักฐานสู้คดียาเสพติดให้ตำรวจเย็นนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนายษิทรา และนางสาวอาเมเรีย อดีตนักแสดงดัง ซึ่งตกเป็นจำเลยคดียาเสพติด เตรียมนำเอกสารหลักฐานที่คัดมาจากศาลยื่นต่อคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงหลังถูกร้องเรียน กล่าวหาเจ้าหน้าที่ว่ามีส่วนช่วยให้นางสาวอาเมเรียหลุดคดีจำหน่ายยาเสพติด

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ โพสต์ข้อความผ่านเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ว่า วันนี้เวลาประมาณ 16.00 น. ตนกับนางสาวอาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ อดีตนักแสดงชื่อดัง จะไปยื่นเอกสาร หลักฐานต่างๆ ที่ใช้ในการต่อสู้คดีซึ่งคัดถ่ายมาจากศาล โดยมีการรับรองสำเนาถูกต้องทั้งหมด ไปยื่นต่อคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจไม่ได้เป็นอย่างที่มีการพยายามป้ายสีแต่อย่างใด

การยื่นหลักฐานของนายษิทราและนางสาวอาเมเรียต่อตำรวจครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังมีข่าวว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ร้องเรียนต่อ พลตำรวจโทชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้ตรวจสอบคดีที่นางสาวอาเมเรียตกเป็นจำเลยร่วมกับแฟนหนุ่มค้ายาเสพติด โดยมีการกล่าวหาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือนางสาวอาเมเรียให้หลุดพ้นคดีร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดในชั้นศาลหรือไม่ ซึ่งตำรวจนครบาลมีคำสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยให้ พลตำรวจตรีสมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เป็นประธานสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งหลังมีข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป นายษิทรา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมาว่า ยินดีให้ตรวจสอบถึงความโปร่งใสในการทำคดีนี้ ขอให้คณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเร่งรัดให้มีการตรวจสอบ เพื่อให้ความจริงปรากฏโดยเร็วที่สุด

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ