วาเลนไทน์ 2566 เที่ยวไหนดี? เปิด 5 สถานที่สุดฟินกระชับความสัมพันธ์ของคนมีคู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เติมรักให้หวานฉ่ำวันวาเลนไทน์กับ สถานที่เที่ยวกระชับความสัมพันธ์ ยิ่งได้ใกล้ชิด ได้เรียนรู้นิสัยใจคอกันมากขึ้น ความรักก็ยิ่งเบิกบาน จะมีที่ไหนบ้าง ไปจดกันเลย!

ใกล้ วาเลนไทน์ 2566 แล้ว ขอชวนคู่รักมาเติมน้ำตาลเพิ่มโดพามีน (Dopamine) สารแห่งความสุขให้ชีวิตรักด้วย 5 สถานที่สุดฟินที่แนะนำให้ลองไป! ไม่ว่าจะเป็นคู่รักที่รู้สึกว่าช่วงนี้รักจืดจาง หรือคู่ที่คลั่งรักไม่ไหวแล้ว ลองบุ๊กวันควงคู่ไปจอยทริปสนุก ๆ สร้างสัมพันธ์ดีดีกระชับความรักให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ผ่านสถานที่และกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกัน รับรองได้เลยว่าน้ำผึ้งเดือนห้าที่ว่าหวานก็หวานสู้คู่คุณไม่ได้!!! จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

คอนเทนต์แนะนำ
7 Trick ต้องจด "ดินเนอร์" เพิ่มหวานมัดใจแฟน รับวาเลนไทน์ 2567
ไอเดียช่อดอกไม้ วาเลนไทน์ 2566 ส่งรักถึงคุณคนโปรด เปิดโหมดหวานเต็มพิกัด
ทำไมต้องให้ช็อกโกแลต วันวาเลนไทน์ 2566 เปิดที่มา พร้อมประโยชน์ที่คาดไม่ถึง!

1. ทะเล
แค่มีเธอข้างข้าง ไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน นั่งดูพระอาทิตย์ที่ค่อย ๆ ลับขอบฟ้า.. ฟังเสียงคลื่นสาดกับบรรยากาศที่มีแค่สองเรา อิ่มอกอิ่มใจกับความงามของผืนฟ้าและผืนน้ำ เป็นสถานที่ที่สุดฮิตของสายโรแมนติกที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

คอนเทนต์แนะนำ
แจกพิกัดแลนด์มาร์ก “มัลดีฟส์” ถ่ายรูปสวย ดูสัตว์ทะเลหายาก
7 ร้านอาหารอร่อยรับ วาเลนไทน์ 2566 คนโสดนั่งคนเดียวได้ ไม่เหงาอีกต่อไป

2. สวนสนุก
กระชับความสัมพันธ์ขั้นสุดด้วยการทำกิจกรรมร่วมกัน ได้เรียกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และยังได้เรียนรู้ตัวตนของอีกฝ่าย บางคนอาจจะกลัวความสูง หรือบางคนชอบผาดโผน การเลือกเครื่องเล่นก็จะเป็นตัวบ่งชี้ให้เรียนรู้ซึ่งกันและกันได้ดีมากยิ่งขึ้น ถ้าใครอยากจะแน่นแฟ้นมากขึ้นไปอีกแนะนำบ้านผีสิงไปเลย ท้าทายกับความกลัว เป็นตะเล็กตะน้อย ได้สกินชิพกันเบา ๆ ก็ทำให้หัวใจพองโตได้ แถมยังเป็นสถานที่น่ารัก ๆ ที่คู่รักนิยมไปขอแต่งงานกันอีกด้วย

3. ภูเขา
จูงมือกันไปตั้งแคมป์ กางเต้นท์ท่ามกลางบรรยากาศที่ถูกโอบกอดด้วยธรรมชาติ ระหว่างทางขึ้นเขาที่ไม่ได้สะดวกสบายก็เป็นบททดสอบขั้นหนึ่งของคู่รักที่จะประคับประคองกันไปสู่เป้าหมาย ได้เรียนรู้จิตใจของคู่รักว่าเขาเห็นแก่ตัวไหม สามารถที่จะเป็นที่พึ่งให้เราได้หรือเปล่า  ได้มีช่วงเวลาที่ทำให้เห็นอกเห็นใจกัน จุดนี้ถ้าจะให้โรแมนติดสุด ๆ แนะนำให้ไปช่วงฤดูหนาวที่อากาศเย็น ๆ ช่วยลดความร้อน อากาศดีก็จะช่วยลดความเหนื่อยระหว่างทางไปได้บ้าง แถมไม่ทำให้หงุดหงิดง่าย ที่สำคัญซีนในฝันคือเรานั่งโอบกอดกันผิงไฟรับความอบอุ่น มันช่างละมุนหัวใจซะเหลือเกิน

คอนเทนต์แนะนำ
ย้อนวันวาน “บอกรัก” ส่งความหวานรับ วาเลนไทน์ 2566 สไตล์ยุค 90-2000
รวมที่เที่ยว “อุทยานแห่งชาติ” กางเต็นท์สัมผัสสายหมอก ชมทะเลดาวยามค่ำคืน
เปิด 3 จุดอันซีน สัมผัสทะเลหมอก แบบพาโนราม่า 360 องศา

4. เที่ยวต่างประเทศ
หลายคู่นิยมไปกระชับความสัมพันธ์กันที่ต่างประเทศ ถือว่าเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ ได้ทดลองใช้ชีวิตด้วยกัน เรียนรู้นิสัย ในทุกขั้นตอนตั้งแต่การวางแพลนจนกระทั่งเดินทางกลับมา ยิ่งถ้าทริปมีปัญหาหรืออุปสรรคก็จะได้เห็นตัวตน กระบวนการคิด แถมยังได้แก้ไขปัญหาไปด้วยกัน

คอนเทนต์แนะนำ
‘เคล็ดลับนางฟ้า’ ทางลัดกู้ผิวเสีย-หน้าโทรมให้ทันเดท วาเลนไทน์ 2566
10 จุดเช็กอินยอดฮิตใน “ไต้หวัน” กินเที่ยวครบรส งบสบายกระเป๋า
เที่ยว “วังเวียง” กุ้ยหลินเมืองลาว สัมผัสเสน่ห์ขุนเขา-สายน้ำ-ผู้คน

5. สถานที่ที่เจอกันครั้งแรก 
สำหรับคู่รักที่คบกันมานาน หลายคู่อาจรู้สึกว่าความสัมพันธ์เริ่มเรื่อย ๆ นิ่ง ๆ หรือห่างกัน ไม่หวานเหมือนเดิม บางคู่ก็อาจจะรู้สึกฟิลเพื่อนมากกว่าฟิลแฟนไปแล้ว การได้กลับไปรื้อฟื้นความสัมพันธ์ในสถานที่ที่เจอกันครั้งแรก ย้อนเหตุการณ์ความทรงจำที่น่าประทับใจ เก้าอี้ตัวนั้นที่เรานั่งจีบกัน มุมนี้ที่ถ่ายรูปคู่รูปแรก หากคู่รักได้ระลึกความหลัง เรื่องราวความรักดีดีที่เคยเกิดขึ้นร่วมกัน ก็เป็นการเรียกความหวาน กระชับความสัมพันธ์ได้อีกทาง

ความรักที่ดีจะนำพามาซึ่งสิ่งดีดี ระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวคู่รักอาจจะได้เรียนรู้กันมากยิ่งขึ้น บางคู่ยิ่งรัก บางคู่ได้ข้อมูลเพื่อมาทบทวนความสัมพันธ์ ล้วนแล้วแต่เป็นข้อดีที่เกิดขึ้นทั้งสิ้น มาเปิดใจให้รักพาไป เพื่อเข้าใจซึ่งกันและกัน หาเวลาให้ความรักได้ทำงานของมัน มาเที่ยวเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นกันเถอะ!

คอนเทนต์แนะนำ
104 แคปชัน-คำอวยพร วาเลนไทน์ 2567 ประโยคเด็ดบอกสถานะ โสด มีคู่ อกหัก
เปิดความหมาย "ดอกกุหลาบ" และ 40 ความหมายดอกไม้รับ "วันวาเลนไทน์"
8 อาหารบำรุงไต ห่างไกลโรคไตเรื้อรัง ประโยชน์ครบสารอาหารแน่น

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ